Leita ķ fréttum mbl.is

Helgarfrķ

jebb, komin ķ helgarfrķ til kl.16:00 nęstkomandi mįnudag og ég ętla aš sofa slatta, hvķla mig           ašeins og slaka svolķtiš į............. ekkert smį nęs. Annars var ég aš skila žżskuverkefni og fį einkunn fyrir sįlfręšitrylli nr. 2, og hjśkket, einkunnin alveg įgęt og athugasemdirnar alveg innan   marka, žannig aš ég er greinilega ekki alveg eins mikiš śr takt viš fagiš og mér fannst eftir verkefni 1. Sķšan er stefnan, svona į milli hvķldartarna aš klįra excel - inn og powerpoint - iš, nęsta sįlfręšitrylli og heilbrigšisfręšina fyrir nęstu kvöldvakt.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Þórunn Óttarsdóttir
Þórunn Óttarsdóttir
höfundur þessa bloggs er í framhaldsnámi sjúkraliða og er bloggsíða þessi hluti af prógramminu.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nota bene

Vefsķšgerš ķ Word

verkefni ķ UTN

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband